CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP PHÁT SINH

 

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại
Trong quá trình truy cập Sàn TMĐT conduongdacsan.vn, nếu thành viên cảm thấy lo lắng hay hoài nghi bất cứ điều gì về việc mình bị đánh cắp thông tin cá nhân không mong muốn, hay việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích, vượt phạm vi đã thông báo, Thành viên hoàn toàn có thể gửi khiếu nại về cho Ban quản trị Sàn TMĐT conduongdacsan.vn theo địa chỉ email: lienhe@conduongdacsan.vn hoặc số hotline: 0929992999 để được giải quyết. 

Lưu ý: Trước khi được phép truy cập vào bất kì thông tin cá nhân nào của người dùng, chúng tôi đều gửi yêu cầu, thông báo trực tiếp ngay trên giao diện website và chờ đợi sự chấp thuận của người dùng. Nếu người dùng chọn đồng ý, khi đó chúng tôi mới thực sự được phép truy cập thông tin của người dùng. Nếu người dùng không đồng ý, chúng tôi sẽ tuyệt đối không tiếp cận thông tin cá nhân của người dùng. 

 

Thông tin liên hệ
Nếu Khách hàng có câu hỏi hoặc nhận xét bất kỳ về “Chính sách bảo mật thông tin khách hàng” này xin vui lòng liên lạc với chúng tôi bằng cách:  

Gọi điện thoại: 0929992999

Gửi thư điện tử đến: lienhe@conduongdacsan.vn

Gửi thư đến : Ban quản trị Sàn TMĐT conduongdacsan.vn

Địa chỉ: 16 BT3 Khu đô thị Pháp Vân,  Đường Trần Thủ Độ, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

 

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ:
Quy trình hỗ trợ giải quyết tranh chấp khiếu nại như sau: 

Bước 1: Người mua khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ của người bán qua email lienhe@conduongdacsan.vn  hoặc gọi số 0929992999;

Bước 2: Ban quản lý của conduongdacsan.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Sàn TMĐT conduongdacsan.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó. Cụ thể, nếu khiếu nại đúng, Ban quản trị Sàn sẽ mở phiên khiếu nại. Nếu khiếu nại sai, ban Quản trị Sàn sẽ gửi thông báo đến người thực hiện khiếu nại và không mở phiên khiếu nại;

Bước 3: conduongdacsan.vn sẽ yêu cầu người bán và người mua gửi các giấy tờ liên quan, nhằm xác minh đúng sai của mỗi bên trong giao dịch đang tranh chấp.

Trong thời gian đó, Sàn TMĐT conduongdacsan.vn sẽ tạm ngưng giao dịch đang tranh chấp trong thời gian xử lý khiếu nại. Việc đối chất và xác minh sẽ diễn ra trong vòng 7 ngày, tính từ ngày mở phiên khiếu nại; 

Bước 4: Sau khi thu thập các tài liệu liên quan, conduongdacsan.vn sẽ tiến hành hỗ trợ hòa giải giữa hai bên để thống nhất và khắc phục hậu quả. Nếu hai bên cùng đồng ý trong việc hoà giải, conduongdacsan.vn sẽ tiến hành đóng phiên khiếu nại. Giao dịch được thực hiện theo hoà giải giữa hai bên. Thời gian hoà giải diễn ra trong vòng 7 ngày kể từ lúc kết thúc bước đối chất, xác minh giữa hai bên;

Trong trường hợp hai bên không chịu hòa giải thì conduongdacsan.vn sẽ đưa ra phán quyết dựa vào những chứng cứ thu thập được và yêu cầu hai bên thực hiện. Nếu trong vòng 7 ngày tính từ ngày đưa ra phán quyết, cả hai bên đồng ý, và thực hiện đúng theo yêu cầu thì phiên khiếu nại đóng lại.

Bước 5: Trong trường hợp cả hai bên không thực hiện theo phán quyết, ngoài khả năng và thẩm quyền của conduongdacsan.vn thì vụ việc sẽ được đưa ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật, đồng thời gửi thông báo cho các bên và đóng phiên khiếu nại.